728 X 90 Ad slot
Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014
KHỞI ĐẦU CHO NĂM MỚI VỚI PHẦN MỀM BÁN HÀNG
Sếp mới rước về một bộ sản phẩm “ phần mềm quản lý kinh doanh” để cài đặt máy tính bán hàng. Trước giờ đại lý quản lý bán hàng trên file excel, với một cái máy tính chia làm hai ca sáng và chiều, sau cuối giờ chúng tôi phải bàn giao công việc cho nhau, điều đó rất khó khăn với việc nhập và kiểm tra bằng tay.
Sếp mới rước về một bộ sản phẩm “ phần mềm quản lý kinh doanh” để cài đặt máy tính bán hàng. Trước giờ đại lý quản lý bán hàng trên file excel, với một cái máy tính chia làm hai ca sáng và chiều, sau cuối giờ chúng tôi phải bàn giao công việc cho nhau, điều đó rất khó khăn với việc nhập và kiểm tra bằng tay.
Sếp mới rước về một bộ sản phẩm “ phần mềm quản lý kinh doanh” để cài đặt máy tính bán hàng. Trước giờ đại lý quản lý bán hàng trên file excel, với một cái máy tính chia làm hai ca sáng và chiều, sau cuối giờ chúng tôi phải bàn giao công việc cho nhau, điều đó rất khó khăn với việc nhập và kiểm tra bằng tay. Chúng tôi bắt đầu sử dụng phần mềm ngay sau buổi cài đặt, thời gian này cũng là đầu năm nên đã chuyển số dư đầu kỳ, phát sinh ban đầu chưa bao nhiêu nên việc sử dụng phần mềm quản lý thời gian này là hợp lý.
Bắt tay vào sử dụng, tôi thấy có phần hơi phức tạp, có nhiều vấn đề khó hiểu hoặc không hiểu, tôi lần mò trong sách hướng dẫn hoặc gọi điện đến phòng hỗ trợphần mềm, chúng tôi được tư vấn nhiệt tình. Với excel, chỉ cần sai số, cân bằng phát sinh thu – chi, quản lý hàng tồn, gửi báo cáo cho quản lý sẽ tốn nhiều thời gian để xem xét lỗi và tìm ra sai sót để chỉnh sửa, tốn nhiều công sức và không tập trung vào công việc chính được. Thế nhưng, với phần mềm, các thao tác đó được thực hiện một cách nhanh chóng, sai sót có xảy ra cũng dễ tìm kiếm, đồng thời phần mềm bán hàng giúp chúng tôi kiểm tra lượng hàng tồn, nhà cung ứng để kịp thời bổ sung, cân bằng kho hàng hợp lý. Đôi lúc phần mềm vẫn gặp một số rắc rối, kết quả không được như yêu cầu, vì cấu hình cũng như cách tính củaphần mềm và người dùng khác nhau, tuy nhiên theo yêu cầu của bên mua, thì công ty phần mềm đã chỉnh sửa sao cho phù hợp, thõa mãn với yêu cầu của chúng tôi.
Công việc kinh doanh đã có khởi sắc trong năm mới, chúng tôi tiết kiệm được một lượng lớn thời gian, tiết kiệm được nhân công, nên chế độ đãi ngộ của đại lý với nhân viên tốt hơn, và điều quan trọng là tôi thấy mình tiến bộ, nhanh nhẹn hơn hẳn, Cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay giúp đỡ, tạo đà cho sự phát triển của đại lý cũng như sự linh động trong công việc bán hàng. Một khởi sắc tốt đẹp cho một năm mới thành công.
(ST)
If you loved this post
This post was written by: Franklin Manuel
Franklin Manuel is a professional blogger, web designer and front end web developer. Follow him on Twitter
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Được tạo bởi Blogger.
Lưu trữ Blog
-
▼
2014
(74)
-
▼
tháng 8
(22)
- Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự
- BÁN HÀNG BẰNG LÝ TRÍ HAY CẢM XÚC?
- KHỞI ĐẦU CHO NĂM MỚI VỚI PHẦN MỀM BÁN HÀNG
- BÍ QUYẾT BIẾN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH BẠC TỶ
- Phần Mềm Quản Lý Kinh Doanh
- PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG Vsoft FasPOS
- Chiến lược nhân sự: Không nên chờ đợi
- Trung Nguyên: Hành trình chinh phục thế giới
- 8 nguyên tắc xây dựng ê-kíp đổi mới của CEO
- Khác biệt giữa bình thường và xuất sắc
- Những thói quen làm hại thương hiệu
- Hướng Dẫn Tạo Accounts trong Outlook
- Phân loại nhân viên cá biệt
- 4 điểm làm mất lòng khách hàng online
- Bán hàng và ống nước có gì giống nhau?
- Nghĩ về tiếng tăm
- BÍ MẬT NGẠC NHIÊN VỀ KHÁCH HÀNG B2B
- BẤT NGỜ VỚI TRÍ NHỚ CỦA NHỮNG BÉ YÊU (CẢM NHẬN CỦA...
- 6 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐƯƠNG ĐẠI HIỆU QUẢ NHẤT
- BÁN HÀNG VÀ ỐNG NƯỚC CÓ GÌ GIỐNG NHAU?
- 9 BÀI HỌC LÀM GIÀU TỪ TRIỆU PHÚ 14 TUỔI
- THÍCH THÚ VỚI QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
-
▼
tháng 8
(22)
0 Responses to “KHỞI ĐẦU CHO NĂM MỚI VỚI PHẦN MỀM BÁN HÀNG”
Đăng nhận xét