728 X 90 Ad slot

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Đầy đủ về nghiệp vụ bán hàng trong phần mềm Bms Vsoft

Việc theo dõi tình hình bán hàng của doanh nghiệp là công việc hết sức quan trọng đối với nhà quản lý. Nắm được tình hình thực tế đặt hàng, bán hàng, cũng như các thông tin liên quan tại bộ phận bán hàng giúp nhà quản lý có được cái nhìn tổng thể về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đưa ra các mục tiêu, chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả đem lại lợi nhuận cao.
Phân hệ Bán hàng
BMS.trade giúp quản lý quá trình từ khi báo giá đến khi xuất hàng bán, thống kê vào báo cáo doanh thu, lợi nhuận thu được từ bán hàng. Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi – giảm giá và theo dõi doanh thu đạt được trong các đợt khuyến mãi. Giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong việc theo dõi, quản lý hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp mình
Sơ đồ chức năng
BMS
Màn hình chính phân hệ bán hàng
Quản lý báo giá
Hệ thống hỗ trợ tạo báo giá gửi đến khách hàng và theo dõi tình hình báo giá cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tạo phiếu đặt hàng xuất, phiếu xuất hàng dựa trên báo giá đã tạo nhằm giúp cho nhà quản lý thao tác nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra, hệ thống cho phép thống kê theo dõi các báo giá đã thành công hoặc các báo giá đang trong tình trạng báo giá. Từ đó phòng kinh doanh có thể đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hoặc có những hoạt động thúc đẩy khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm của doanh nghiệp mình.
Quản lý đặt hàng
Việc ghi nhận lại các đơn đặt hàng của khách hàng trong BMS.trade giúp nhà quản lý nắm được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng để có kế hoạch đặt hàng kịp thời hoặc có các biện pháp điều tiết hàng hóa hợp lý nhằm đáp ứng nhanh và đủ yêu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.
Quản lý bán hàng
BMS.trade hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng dựa vào đơn đặt hàng hoặc phiếu báo giá đã tạo, ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng, khách hàng có thể thanh toán bằng tìền mặt, thanh toán một phần hoặc nợ lại. Hệ thống tự động hoạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.
Phiếu nhập hàng trả
Khi phát sinh hoạt động trả hàng của khách, hệ thống hỗ trợ tạo phiếu nhập hàng trả ghi nhận các thông tin về khách trả và cho phép truy xuất lại những chứng từ xuất bị trả hàng lại.
Phiếu thu tiền
BMS.trade giúp nhà quản lý ghi nhận các khoản thu từ khách hàng: thu công nợ, thu tiền gối đầu,… cho phép thu nhiều loại tiền tệ, hệ thống tự động hoạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
Phiếu xuất tổng hợp
Khi cần xuất hàng trong nhiều phiếu một lần BMS.trade cho phép tạo phiếu xuất tổng hợp để xuất hàng.
Chiết khấu – khuyến mãi theo đơn hàng
Hiện nay có rất nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra để khuyến khích người tiêu dùng mua hàng, nhu cầu thống kê và quản lý lượng hàng bán ra trong các chương trình khuyến mãi, doanh thu trong thời gian khuyến mãi là hết sức cần thiết. BMS.trade cho phép nhà quản lý quản lý và theo dõi được việc thực hiện các chương trình khuyến mãi và doanh số thu được từ các chương trình này.
Chiết khấu – khuyến mãi theo mặt hàng
BMS.trade hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi theo mặt hàng như mua hàng tặng hàng, giảm giá trên từng mặt hàng hoặc giảm giá khi mua số lượng nhiều.
Mức giá
Đối với mỗi loại khách hàng như khách hàng thân thiết, khách VIP hay các đại lý thường được áp dụng một mức giá ưu đãi nhất định khác nhau. Người dùng có thể tự định nghĩa các mức giá và áp dụng cho đối tượng khách hàng tùy ý.
Cập nhật giá cho sản phẩm
BMS.trade hỗ trợ cập nhật nhanh đơn giá mua, giá bán cho từng sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm theo phương thức cộng thêm hoặc theo tỉ lệ %
Đầy đủ về nghiệp vụ bán hàng trong phần mềm Bms Vsoft
Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019 by TRI TUE VIET CORP (VSOFT) · 0

0 Responses to “Đầy đủ về nghiệp vụ bán hàng trong phần mềm Bms Vsoft”

Được tạo bởi Blogger.