728 X 90 Ad slot

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Tính Năng Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng

Phần mềm Quản Lý Nhà hàng Vsoft RMS.net

Phần mềm Quản lý nhà hàng

Giao diện đẹp và thân thiện

Các màn hình được thiết kế đơn giản, tiện với công tác nhập liệu, giao diện hướng đến cá nhân hoá theo người dùng, người dùng có thể tự thiết lập các nghiệp vụ, màn hình thường xuyên làm việc, có thể định dạng các danh sách dữ liệu theo yêu cầu công việc.

Phân quyền chặt chẽ
VsoftRMS.net quản lý quyền người dùng thông qua chức năng (màn hình) và dữ liệu. Các chức năng Xem, Thêm, Sửa, Xoá, In được thiết kế độc lập làm cho khách hàng linh hoạt hơn trong việc tổ chức nhiều người dùng và kiểm soát dữ liệu

Ổn định, xử lý nhanh
Đặc điểm nổi bật nhất của VsoftRMS.net là Tính ổn định. Người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình. Các thao tác Thêm, Sửa, Xoá được quản lý chặt chẽ. Các số liệu đã nhập được ràng buộc trên nền tảng hệ thống quản lý tổng thể.

Cơ sở dữ liệu VsoftRMS.net được xây dựng tối ưu hóa và khai thác triệt để điểm mạnh của Microsoft SQL Server. Cho phép lưu dữ liệu lớn hàng Tetrabyte (1 Tetrabyte = 1024 GB), do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm với dữ liệu lớn của mình. Dữ liệu tuyệt đối an toàn nhờ sự sao lưu dự phòng của công nghệ tiên tiến này.
Các thủ tục xử lý và truy xuất dữ liệu được phân chia tối ưu, do đó tốc độ tính toán và xử lý rất nhanh.

Tính năng mở và mềm dẻo
VsoftRMS.net cung cấp nhiều lựa chọn để người dùng có thể tùy biến chương trình phù hợp với phương thức hoạt động của mình. Người dùng có thể quy định chi tiết hệ thống các phương thức thu, chi, xuất nhập, các loại nguyên tệ, loại chứng từ, … Hơn nữa, người dùng có thể tự mình điều chỉnh hoặc thiết lập mới các báo cáo cho riêng doanh nghiệp của mình.

Tính kế thừa cao
Để giúp người dùng xử lý nhanh, VsoftRMS.net xây dựng hệ thống các phân hệ kế thừa và xử lý tự động.
Dữ liệu và các báo cáo có thể kết xuất sang các dạng file khác nhau, dễ dàng kết nối với các hệ thống khác

Hỗ trợ cùng lúc nhiều người dùng
VsoftRMS.net được thiết kế, xây dựng nhằm tận dụng tối ưu hệ thống mạng máy tính. Với một máy chủ đủ mạnh, VsoftRMS.net không hạn chế về số lượng người sử dụng (hỗ trợ hàng trăm người dùng cùng một lúc).
Ngoài ra, VsoftRMS.net chạy tốt trên máy đơn (chỉ có một máy) mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Báo cáo, biểu mẫu phong phú, đa dạng
VsoftRMS.net cung cấp hệ thống các báo cáo rất phong phú, đa dạng. VsoftRMS.net luôn hướng tới các báo cáo quản trị toàn diện nhằm đánh giá một cách chính xác, khách quan về tình hình kinh doanh của các Doanh nghiệp.
Tất cả các báo cáo đều có thể lọc theo nhiều phương thức khác nhau. Từ đó làm cho các báo cáo trở nên sinh động, dễ hiểu và dễ so sánh.

Phân hệ WebReport
Giúp chủ đầu tư hoặc người quản lý có thể nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, bao gồm doanh thu & hàng hóa tồn kho. Chỉ cần có kết nối internet, người dùng sử dụng trình duyệt web để đăng nhập vào hệ thống.


Phần mềm Vsoft


Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014 by Unknown · 0

0 Responses to “Tính Năng Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng”

Được tạo bởi Blogger.