728 X 90 Ad slot
Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014
CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chính sách chung với khách hàng sử dụng phần mềm đóng gói của Vsoft
- Bảo trì và hỗ trợ miễn phí 12 tháng với các công việc:
- Cập nhật tài liệu, vá lỗi (nếu có) của phần mềm.
- Hỗ trợ trả lời điện thoại, email, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Hỗ trợ vấn đề phát sinh từ dữ liệu, kiểm tra tìm kiếm lỗi dữ liệu khi có yêu cầu
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng tại văn phòng cty Vsoft
- Đến tận nơi sử dụng nếu vấn đề không giải quyết được qua điện thoại và email, remote từ Interent (trừ các trường do mạng LAN, Virut, phần cứng sẽ tính phí đi lại)
- Bảo trì sau 12 tháng (tùy chọn):
- Duy trì các công việc như trong thời gian bảo trì miễn phí
- Thời hạn hợp đồng tối thiểu là 01 năm, với mức phí là 15% giá trị bảng quyền phần mềm đã sử dụng (không thấp hơn 1,500,000VNĐ)
- Khách hàng không có hợp đồng bảo trì sau năm đầu tiên triển khai
- Vsoft hỗ trợ qua điện thoại, email
- Các hỗ trợ qua remote Internet, đến tận nơi sẽ tùy theo địa điểm đi lại và công sức lao động của nhân viên Vsoft (tối thiểu 300,000VNĐ/lần)
- Khách hàng sử dụng các phiên bản phần mềm trên công nghệ cũ VB6, Access (trước 2009), Vsoft có chính sách cho việc nâng cấp phiên bản mới trên .NET, SQL với chi phí là chi phí triển khai hướng dẫn sử dụng, và chi phí bảo trì hỗ trợ miễn phí 12 tháng (từ 1,500,000VNĐ) thay cho chi phí bảo trì khi dùng phiên bản cũ (những khách hàng có ký hợp đồng bảo trì thường niên thì được miễn phí)
- Các phiên bản phần mềm cũ quá thời hạn hỗ trợ đã có phiên bản mới Vsoft yêu cầu khách hàng nâng cấp để hỗ trợ tiếp tục, chỉ như là một chi phí cho việc bảo trì thường niên
Sử dụng dùng thử phần mềm đóng gói
- Một số phần mềm đóng gói của có cơ chế cho phép khách hàng dùng thử miễn phí, download trực tiếp từ website của Vsoft: http://vsoftgroup.com/download.aspx
- Việc dùng thử sẽ được giới hạn trong thời gian 30 ngày kể từ ngày cài đặt và trên 60 chứng từ mỗi loại
- Trong quá trình dùng thử Vsoft sẽ hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, email, và remote trực tiếp qua Internet, hoặc tại văn phòng Vsoft, không bao gồm việc đi đến trực tiếp khách hàng trừ một số quận tại thành HCM, Đà Nẵng, các khu vực khác sẽ tính phí đi lại.
If you loved this post
This post was written by: Franklin Manuel
Franklin Manuel is a professional blogger, web designer and front end web developer. Follow him on Twitter
Lưu trữ Blog
-
▼
2014
(74)
-
▼
tháng 7
(12)
- CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- Người quản lý khách sạn sợ điều gì?
- HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ NHỮNG THẤT BẠI THƯƠNG HIỆU ?
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ THEO ĐUỔI ĐAM MÊ
- Marketing là gì?
- Internet Marketing Tree – Mô Hình Internet Marketi...
- Sáng Tạo Chỉ Cần Đơn Giản
- Thơ Vui: Đời Quảng Cáo
- Giải pháp chiến thắng các đối thủ cạnh tranh
- 10 lời khuyên để giúp bạn hoàn thiện kĩ năng quản lý
- Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Khách Sạn - Resort
- Phần mềm quản lý Karaoke
-
▼
tháng 7
(12)
0 Responses to “CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG”
Đăng nhận xét