728 X 90 Ad slot

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Dưới đây là các chính sách về bảo trì hỗ trợ khách hàng dùng sản phẩm và dịch vụ từ Vsoft, Các qui định và cam kết được xây dựng dựa trên lợi ích của các bên tham gia, nhằm đảm bảo sản phẩm và dịch vụ ổn định trong quá trình vận hành của quí khách hàng

Chính sách chung với khách hàng sử dụng phần mềm đóng gói của Vsoft

- Bảo trì và hỗ trợ miễn phí 12 tháng với các công việc:

  • Cập nhật tài liệu, vá lỗi (nếu có) của phần mềm.
  • Hỗ trợ trả lời điện thoại, email, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Hỗ trợ vấn đề phát sinh từ dữ liệu, kiểm tra tìm kiếm lỗi dữ liệu khi có yêu cầu
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng tại văn phòng cty Vsoft
  • Đến tận nơi sử dụng nếu vấn đề không giải quyết được qua điện thoại và email, remote từ Interent (trừ các trường do mạng LAN, Virut, phần cứng sẽ tính phí đi lại)

- Bảo trì sau 12 tháng (tùy chọn):

  • Duy trì các công việc như trong thời gian bảo trì miễn phí
  • Thời hạn hợp đồng tối thiểu là 01 năm, với mức phí là 15% giá trị bảng quyền phần mềm đã sử dụng (không thấp hơn 1,500,000VNĐ)

- Khách hàng không có hợp đồng bảo trì sau năm đầu tiên triển khai

  • Vsoft hỗ trợ qua điện thoại, email
  • Các hỗ trợ qua remote Internet, đến tận nơi sẽ tùy theo địa điểm đi lại và công sức lao động của nhân viên Vsoft (tối thiểu 300,000VNĐ/lần)

- Khách hàng sử dụng các phiên bản phần mềm trên công nghệ cũ VB6, Access (trước 2009), Vsoft có chính sách cho việc nâng cấp phiên bản mới trên .NET, SQL với chi phí là chi phí triển khai hướng dẫn sử dụng, và chi phí bảo trì hỗ trợ miễn phí 12 tháng (từ 1,500,000VNĐ) thay cho chi phí bảo trì khi dùng phiên bản cũ (những khách hàng có ký hợp đồng bảo trì thường niên thì được miễn phí)

  • Các phiên bản phần mềm cũ quá thời hạn hỗ trợ đã có phiên bản mới Vsoft yêu cầu khách hàng nâng cấp để hỗ trợ tiếp tục, chỉ như là một chi phí cho việc bảo trì thường niên

Sử dụng dùng thử phần mềm đóng gói

- Một số phần mềm đóng gói của có cơ chế cho phép khách hàng dùng thử miễn phí, download trực tiếp từ website của Vsoft: http://vsoftgroup.com/download.aspx

- Việc dùng thử sẽ được giới hạn trong thời gian 30 ngày kể từ ngày cài đặt và trên 60 chứng từ mỗi loại

- Trong quá trình dùng thử Vsoft sẽ hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, email, và remote trực tiếp qua Internet, hoặc tại văn phòng Vsoft, không bao gồm việc đi đến trực tiếp khách hàng trừ một số quận tại thành HCM, Đà Nẵng, các khu vực khác sẽ tính phí đi lại.


Phần mềm Vsoft

Các tin Chính sách - Qui định - Cam kết khác
Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014 by Unknown · 0

0 Responses to “CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG”

Được tạo bởi Blogger.